วันอาทิตย์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2558

บันทึกอนุทิน 
ครั้งที่3
วันพุธ ที่ 21 มกราคม 2558
เนื้อหา
      - แนวคิดเกี่ยวข้องกับพัฒนาทางสติปัญญา 
วิธีการสอน
       ตอบคำถามก่อนเรียนเกี่ยวกับคณิตศาสตร์
       เลขที่ 4-6 นำเสนองานวิจัย
       ร่วมท่องคำคล้องจอง
ทักษะที่ได้รับ  
        การใช้ความคิดที่เรียนมาใช้ตอบคำถามก่อนเรียน การดัดแปลงเพลงเพื่อการเรียนคณิตศาสตร์ที่สนุก ไม่เครียด เข้าใจง่าย
การประยุกต์ใช้
       นำวิธีการคำถาม การใช้คำที่รวบรัดกระชับเข้าใจความ และการนำไปใช้เพื่อการสอนค่าหรือตัวเลขที่เด็กเข้าใจง่าย
บรรยากาศในการเรียน
       สนุก ไม่เครียด มีการโต้ตอบคำถามกันอย่างมีเหตุมีผล มีการอธิบายความหมาย ความเข้าใจตามหัวข้อในเนื้อหาพัฒนาการทางสธิปัญญา
การประเมินผล
     ตนเอง :  สนุก เข้าใจง่าย ไม่เครียด ตื่นเต้นดี  ได้ใช้คำพูดที่ตรงและถูกขึ้น
     เพื่อน  :  มีการตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา เพราะได้ตอบคำถาม 
     อาจารย์  : สอนเข้าใจง่าย มีการอธิบาย ความหมาย ทำให้เข้าใจและจดจำได้ง่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น